วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นางกวักมหาโภคทรัพย์อุดสีผึ้ง 3 นาม ลป.บุญ





































หลวงปู่บุญ โสภโณ วัดทุ่งเหียง ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม? จ.ชลบุรี? พระเกจิมหาเมตตา วิชาเข้มขลัง พลังศักดิ์สิทธิ์ บุญฤทธิ์บารมี ขึ้นชื่อในเรื่องเมตตาค้าขาย

ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลวงปู่บุญถึงเก่งทางด้านนี้ เพราะหลวงปู่เป็นศิษย์หลวงพ่อโด่ วัดนามมะตูม เจ้าตำหรับ สีผึ้งขลัง และยิ่งเป็นศิษย์หลวงพ่อเส็ง วัดประจันตคาม เจ้าตำรับเหรียญนางกวักที่ดังที่สุด ขลังแพงที่สุด ในประเทศไทย

หลวงปู่ได้สร้างนางกวักมหาโภคทรัพย์ขึ้น เป็นนางกวักแบบโบราณดูเข้มขลังไม่เหมือนใคร ทำการปลุกเสกตามตำราทำแม่นางกวักให้มีฤทธิ์มีเดช ที่สามารถกวักเงินกวักทองกวักลูกค้าได้จริง ๆ

นางกวักหลวงปู่ทำตามตำราโภคทรัพย์ อันหมายถึงการเรียกโภคสมบัติทรัพย์สินเงินทองเนืองนองไหลเข้ามาไม่รู้จักหมดจักสิ้น ที่สำคัญคือได้เจาะก้นอุดสีผึ้ง 3 นาม อันไม่ธรรมดา สีผึ้งทั้ง 3 นามนี้คือ สีผึ้งชั้นสุดยอดหาไม่ได้ง่ายคือ

นามที่ 1 นามครูหลวงปู่ เอาสีผึ้งครูที่ท่านได้มา 3 องค์คือ หลวงปู่โด่ วัดนามมะตูม หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง หลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ มาพร้อมกันเรียกว่า สีผึ้งนามครู เป็นสุดยอดสีผึ้งที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

นามที่ 2 นามครอบ?? หลวงปู่ นำสีผึ้งที่ได้จากยอดเกจิอาจารย์ทั้งประเทศ 76 จังหวัด 76 องค์ มาร่วมกันทำพิธีหุงใหม่ที่วัดอันเป็นมงคลนาม คือ วัดทุ่งเศรษฐี? ใช้กะโหลกคนตายวันเสาร์เผา วันอังคารเป็นก้อนเส้าวางกระทะ ใช้ไม้มงคลทั้งเก้า มะยม ขนุน กาหลง มะรุม รัก เป็นไม้พาย สีผึ้งนี้เรียกว่า นามที่ 2 ครอบ อันหมายถึง ครอบคลุมพุทธคุณทั่วหล้า

นามที่ 3 นามคลุม หลวงปู่ทำสีผึ้งเองโดยใช้สีผึ้งแท้ทำพิธีวันเพ็ญ หุงกลางแจ้งทั้งกลางวันกลางคืน เชิญเทวดานางฟ้าเทพพรหมทุกชั้นฟ้ามาทำพิธีหุงให้เป็นสีผึ้งทิพย์ คลุมทั้งฟ้า เวลาหุงเกิดพระอาทิตย์ทรงกลดด้วยอย่างน่าประหลาด

สีผึ้ง 3 นามนี้นำมาอุดที่ฐานแม่นางกวัก ท่านคิดดูว่าจะขลังและแรงขนาดไหน ขนาดหลวงปู่แค่เสกนางกวักแจก ยังมีผลมากค้าขายดีกันทั้งตลาด หรือแค่สีผึ้งหลวงปู่ก็มีคุณค่าดังทั่วเมืองชล และนี่ทั้งสีผึ้งทั้งสุดยอดนางกวักมารวมผสมกันจึงไม่ต้องสงสัยในพุทธคุณ ทั้งสีผึ้งทั้งนางกวัก อย่าแยกออกจากกัน พกไว้อย่างนี้จะมีทั้งเมตตา มหานิยม ทำมาค้าขายดี เรียกลูกค้า
เยี่ยม ทำธุรกิจดีเจริญก้าวหน้า เจรจาพาทีมีเสน่ห์อย่างที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น